Ảnh hưởng của niềm tin tiêu dùng trong phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Đức Thắng
Số trang:
Tr. 171-176
Tên tạp chí:
Công thương (Điện tử)
Số phát hành:
Số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, niềm tin tiêu dùng, người tiêu dùng
Chủ đề:
Quản trị--Doanh nghiệp
&
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Cùng với xu hướng toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của internet, thương mại điện tử đang trở thành xu hướng giao dịch tất yếu không chỉ tại Việt Nam, mà còn với toàn thế giới. Bài viết này, tác giả sẽ đề cập đến một số lợi ích của thương mại điện tử và ảnh hưởng của niềm tin tiêu dùng trong sự phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Nâng cao hoạt động và quản trị của doanh nghiệp nhà nước
- Vai trò của thông tin chi phí trong quản trị doanh nghiệp ngành công nghiệp cơ khí
- Nghiên cứu ứng dụng nhận dạng bằng sóng vô tuyến (RFID) trong quản trị kho hàng của các doanh nghiệp
- Thực trạng và khuyến nghị hỗ trợ đầu tư của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của quản trị doanh nghiệp đến cấu trúc vốn của công ty