Ảnh hưởng của niềm tin tiêu dùng trong phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Đức Thắng
Số trang:
Tr. 171-176
Tên tạp chí:
Công thương (Điện tử)
Số phát hành:
Số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, niềm tin tiêu dùng, người tiêu dùng
Chủ đề:
Quản trị--Doanh nghiệp
&
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Cùng với xu hướng toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của internet, thương mại điện tử đang trở thành xu hướng giao dịch tất yếu không chỉ tại Việt Nam, mà còn với toàn thế giới. Bài viết này, tác giả sẽ đề cập đến một số lợi ích của thương mại điện tử và ảnh hưởng của niềm tin tiêu dùng trong sự phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện