Nghiên cứu ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong thương mại điện tử và phân tích ứng dụng trí tuệ nhân tạo của Amazon
Tác giả: Phạm Thị ChanhTóm tắt:
Trí tuệ nhân tạo đang ngày càng góp phần thay đổi sâu sắc các lĩnh vực của cuộc sống. Nhiều công ty ngành công nghiệp, các mô hình kinh doanh ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, trong lĩnh vực mua sắm, thương mại, sự hiện diện của trí tuệ nhân tạo vẫn còn tương đối hạn chế và cần sự can thiệp của con người khá nhiều. Trong khi đó, thương mại điện tử đang làm thay đổi cục diện trong ngành Bán lẻ. Dự báo đến năm 2020, trí tuệ nhân tạo sẽ trở thành một trong năm ưu tiêu hàng đầu của hơn 20% giám đốc công nghệ thông tin từ các công ty lớn trên toàn cầu. Nghiên cứu này muốn đóng góp vào việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong thương mại điện tử nhằm thay đổi cục diện của thương mại điện tử theo rất nhiều cách khác nhau.
- Khả năng hấp thu AI trong quản trị nhân sự : vai trò của văn hóa tổ chức, kỹ năng của bộ phận nhân sự và chiến lược áp dụng AI
- Giải pháp định danh điện tử và trí tuệ nhân tạo tăng cường an toàn Mobile Banking ở Việt Nam
- Chuyển đổi số ngân hàng dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo
- Xây dựng mô hình trí tuệ nhân tạo trong nhận diện ngoại tâm thu thất trên điện tâm đồ nhịp xoang
- Ứng dụng thị giác máy tính và trí tuệ nhân tạo phát hiện đối tượng trên ảnh phục vụ công tác bảo vệ bí mật nhà nước