Nghiên cứu ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong thương mại điện tử và phân tích ứng dụng trí tuệ nhân tạo của Amazon
Tác giả: Phạm Thị ChanhTóm tắt:
Trí tuệ nhân tạo đang ngày càng góp phần thay đổi sâu sắc các lĩnh vực của cuộc sống. Nhiều công ty ngành công nghiệp, các mô hình kinh doanh ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, trong lĩnh vực mua sắm, thương mại, sự hiện diện của trí tuệ nhân tạo vẫn còn tương đối hạn chế và cần sự can thiệp của con người khá nhiều. Trong khi đó, thương mại điện tử đang làm thay đổi cục diện trong ngành Bán lẻ. Dự báo đến năm 2020, trí tuệ nhân tạo sẽ trở thành một trong năm ưu tiêu hàng đầu của hơn 20% giám đốc công nghệ thông tin từ các công ty lớn trên toàn cầu. Nghiên cứu này muốn đóng góp vào việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong thương mại điện tử nhằm thay đổi cục diện của thương mại điện tử theo rất nhiều cách khác nhau.
- Thực trạng ứng dụng đơn giản hóa mặt cong tự do bằng các tấm phẳng đa giác trong thiết kế kiến trúc
- Ứng dụng mặt cong hình học Hyperbolic Paraboloid trong thiết kế đồ án kiến trúc
- Ứng dụng công nghệ để tối ưu thời gian trong quá trình thiết kế thi công nội thất
- Ứng dụng mặt cong tự do trong thiết kế và xây dựng các công trình kiến trúc hiện đại tại Việt Nam
- Giải pháp giảm nhiễu cho các tín hiệu mới trong các hệ thống định vị sử dụng vệ tinh