Nghiên cứu dự đoán lực căng còn lại của dầm cầu Bầu km 1096+713 QL1A – Quảng Ngãi bằng thực nghiệm
Tác giả: ThS. Nguyễn Hoàng Vĩnh, TS. Cao Văn Lâm
Số trang:
Tr. 64-68
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 09
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dự đoán lực căng, năng lực chịu tải của kết cấu bê tông, đánh giá cầu
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Cầu
Tóm tắt:
Cầu Bầu km 1096+713 QL1A – Quảng Ngãi thuộc huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi được thiết kế với tải trọng HS20-44 theo quy trình AASHT092, đoàn người 3 KN/m2. Đây là một cầu không đáp ứng được nhu cầu tải trọng trên QL1A hiện nay. Trong nghiên cứu sẽ tập trung xác định lực căng còn lại trong dầm cũ sử dụng số liệu chuyển vị thực tế khi đo đạc nhằm làm cơ sở nâng cấp công trình cầu Bầu đáp ứng nhu cầu đồng bộ hóa tải trọng là hết sức cấp bách hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện