Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động e-tourism cho các doanh nghiệp lữ hành tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Ngọc Đạt, Lê Minh Hiếu
Số trang:
Tr. 59-61
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 500
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
338.4 791
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Tóm tắt:
Hiện nay, internet đang trở thành công cụ chính cho các doanh nghiệp để giao tiếp và kinh doanh. Nó đã và đang thay đổi cách chúng ta làm kinh doanh và cách chúng ta giao tiếp với nhau. Trong vòng một thập kỷ trở lại đây, rất nhiều công ty du lịch quốc tế đã áp dụng thành công các DMS.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Khai thác các giá trị trò chơi, trò diễn dân gian trong phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Hồng
- Ứng dụng mô hình máy bay không người lái xây dựng bản đồ địa hình tỉ lệ lớn tại khu vực núi Luốt, Xuân Mai, Hà Nội