Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động e-tourism cho các doanh nghiệp lữ hành tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Ngọc Đạt, Lê Minh Hiếu
Số trang:
Tr. 59-61
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 500
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
338.4 791
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Tóm tắt:
Hiện nay, internet đang trở thành công cụ chính cho các doanh nghiệp để giao tiếp và kinh doanh. Nó đã và đang thay đổi cách chúng ta làm kinh doanh và cách chúng ta giao tiếp với nhau. Trong vòng một thập kỷ trở lại đây, rất nhiều công ty du lịch quốc tế đã áp dụng thành công các DMS.
Tạp chí liên quan
- Kinh nghiệm khai thác giá trị văn hóa ẩm thực và bài học phát triển sinh kế cho người dân huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình
- Tiềm năng và định hướng phát triển du lịch văn hóa ở huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa đánh giá ứng phó, hành vi tự bảo vệ và ý định du lịch của du khách nội địa trong điều kiện bình thường mới ở thành phố Cần Thơ
- Đánh giá hiện trạng tham gia của người dân địa phương trong phát triển du lịch tại huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ
- Xu hướng phát triển “Ghost tourism” : bài học kinh nghiệm đối với du lịch Việt Nam