Chiến lược phát triển nguồn nhân lực cho Công ty TNHH MTV Cao su Bình Phước đến năm 2025
Tác giả: Vũ Thị Hồng PhượngTóm tắt:
Bài nghiên cứu này nhằm phân tích thực trạng về nguồn nhân lực, trên cơ sở đó đề xuất chiến lược và chính sách phát triển nguồn nhân lực đến năm 2025 cho Công ty TNHH MTV Cao su Bình Phước đến năm 2025. Dựa trên các mô hình nghiên cứu cũng như một số nghiên cứu liên quan đến chiến lược phát triển nguồn nhân lực, tác giả áp dụng mô hình nghiên cứu dựa trên việc xác định sứ mạng, mục tiêu, sau đó phân tích môi trường bên trong để xác định điểm mạnh và điểm yếu, phân tích môi trường bên ngoài để xác định cơ hội và nguy cơ. Từ phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và nguy cơ, sử dụng ma trận SWOT để hình thành và xây dựng chiến lược. Kết quả nghiên cứu cho thấy cần phải xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực cho Công ty đến năm 2025 dựa vào 4 chiến lược kinh doanh được lựa chọn: (1) Chiến lược mở rộng đầu tư sang các lĩnh vực khác, (2) Chiến lược mở rộng thị trường cung ứng sản phẩm, (3) Chiến lược thu hút lao động thông qua thu nhập và các chế độ phúc lợi, (4) Chiến lược liên kết nâng cao hiệu quả hoạt động đầu tư.
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





