Chiến lược phát triển nguồn nhân lực cho Công ty TNHH MTV Cao su Bình Phước đến năm 2025
Tác giả: Vũ Thị Hồng PhượngTóm tắt:
Bài nghiên cứu này nhằm phân tích thực trạng về nguồn nhân lực, trên cơ sở đó đề xuất chiến lược và chính sách phát triển nguồn nhân lực đến năm 2025 cho Công ty TNHH MTV Cao su Bình Phước đến năm 2025. Dựa trên các mô hình nghiên cứu cũng như một số nghiên cứu liên quan đến chiến lược phát triển nguồn nhân lực, tác giả áp dụng mô hình nghiên cứu dựa trên việc xác định sứ mạng, mục tiêu, sau đó phân tích môi trường bên trong để xác định điểm mạnh và điểm yếu, phân tích môi trường bên ngoài để xác định cơ hội và nguy cơ. Từ phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và nguy cơ, sử dụng ma trận SWOT để hình thành và xây dựng chiến lược. Kết quả nghiên cứu cho thấy cần phải xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực cho Công ty đến năm 2025 dựa vào 4 chiến lược kinh doanh được lựa chọn: (1) Chiến lược mở rộng đầu tư sang các lĩnh vực khác, (2) Chiến lược mở rộng thị trường cung ứng sản phẩm, (3) Chiến lược thu hút lao động thông qua thu nhập và các chế độ phúc lợi, (4) Chiến lược liên kết nâng cao hiệu quả hoạt động đầu tư.
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





