Chuỗi cung úng dịch vụ du lịch trong cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Đỗ Minh Phượng
Số trang:
Tr. 272-278
Số phát hành:
Số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
338.4 791
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chuỗi cung ứng, Giải pháp phát triển, Cách mạng công nghiệp 4.0, Chuỗi cung ứng
Chủ đề:
Du lịch
&
Dịch vụ--Chất lượng
Tóm tắt:
Trên cơ sở tổng quan các công trình nghiên cứu và tổng hợp các dữ liệu thứ cấp, bài viết tập trung phân tích chuỗi cung ứng dịch vụ du lịch trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 ở Việt Nam hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu tác động của chất lượng và giá trị dịch vụ, đến sự hài lòng của sinh viên tại một số trường đại học tư thục trên địa bàn Hà Nội
- Thúc đẩy quản trị doanh nghiệp theo định hướng trọng dịch vụ: Vai trò của văn hóa đổi mới
- Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch theo định hướng bảo vệ môi trường
- Vai trò người lãnh đạo với chất lượng dịch vụ
- Ứng dụng mô hình nhân tố khám phá phân tích yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân