Chuỗi cung úng dịch vụ du lịch trong cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Đỗ Minh Phượng
Số trang:
Tr. 272-278
Số phát hành:
Số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
338.4 791
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chuỗi cung ứng, Giải pháp phát triển, Cách mạng công nghiệp 4.0, Chuỗi cung ứng
Chủ đề:
Du lịch
&
Dịch vụ--Chất lượng
Tóm tắt:
Trên cơ sở tổng quan các công trình nghiên cứu và tổng hợp các dữ liệu thứ cấp, bài viết tập trung phân tích chuỗi cung ứng dịch vụ du lịch trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 ở Việt Nam hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian