Chuỗi cung úng dịch vụ du lịch trong cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Đỗ Minh Phượng
Số trang:
Tr. 272-278
Số phát hành:
Số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
338.4 791
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chuỗi cung ứng, Giải pháp phát triển, Cách mạng công nghiệp 4.0, Chuỗi cung ứng
Chủ đề:
Du lịch
&
Dịch vụ--Chất lượng
Tóm tắt:
Trên cơ sở tổng quan các công trình nghiên cứu và tổng hợp các dữ liệu thứ cấp, bài viết tập trung phân tích chuỗi cung ứng dịch vụ du lịch trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 ở Việt Nam hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





