Đề xuất giải pháp thúc đẩy vận dụng quan hệ công chúng trong các doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Ngô Thị Mỹ Hạnh
Số trang:
Tr. 302-307
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quan hệ công chúng, Doanh nghiệp, Hỗ trợ, Giải pháp tiếp thị, Chính sách
Chủ đề:
Quan hệ Công chúng
Tóm tắt:
Quan hệ công chúng (Public Relations-PR) xuất hiện ở Việt Nam như một nhu cầu tất yếu trong bối cảnh nền kinh tế đang hội nhập sâu rộng với kinh tế thế giới. Cùng với sự ra đời của các công ty PR chuyên nghiệp, hoạt động PR cũng được các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đầu tư và ngày càng phát triển. Tuy nhiên, sử dụng thường xuyên hoạt động PR và xem PR như một cộng cụ hiệu quả trong việc hỗ trợ các giải pháp tiếp thị thì không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách thực hiện.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu