Đề xuất giải pháp thúc đẩy vận dụng quan hệ công chúng trong các doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Ngô Thị Mỹ Hạnh
Số trang:
Tr. 302-307
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quan hệ công chúng, Doanh nghiệp, Hỗ trợ, Giải pháp tiếp thị, Chính sách
Chủ đề:
Quan hệ Công chúng
Tóm tắt:
Quan hệ công chúng (Public Relations-PR) xuất hiện ở Việt Nam như một nhu cầu tất yếu trong bối cảnh nền kinh tế đang hội nhập sâu rộng với kinh tế thế giới. Cùng với sự ra đời của các công ty PR chuyên nghiệp, hoạt động PR cũng được các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đầu tư và ngày càng phát triển. Tuy nhiên, sử dụng thường xuyên hoạt động PR và xem PR như một cộng cụ hiệu quả trong việc hỗ trợ các giải pháp tiếp thị thì không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách thực hiện.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6