Liên kết kinh doanh trong ngành Dệt may tại Việt Nam trong bối cảnh mới
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Vân, Vũ Thị Kim Oanh, Đỗ Thị Thanh Hương
                    Số trang:
                    Tr. 31-35
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 10
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí điện tử
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    CSDL điện tử
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
                
                
            
                    Từ khóa:
                    Ngành Dệt may, Liên kết, Kinh doanh, Chuỗi giá trị toàn cầu, Giải pháp tăng cường
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Chuỗi giá trị
                    
                
                
            Tóm tắt:
Ngành Dệt may Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức của các hiệp định thương mại tự do, việc tăng cường liên kết kinh doanh trong ngành Dệt may nhằm thúc đẩy xuất khẩu và tham gia sâu rộng hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu là nhiệm vụ cấp bách. Vì vậy, bài nghiên cứu sẽ phân tích vai trò của liên kết kinh doanh trong ngành Dệt may, những cơ hội và thách thức, đồng thời đề xuất những giải pháp nhằm tăng cường liên kết kinh doanh trong ngành Dệt may Việt Nam.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Tăng cường liên kết giữa doanh nghiệp FDI tại Hà Nội với doanh nghiệp tư nhân trong chuỗi giá trị toàn cầu
- Phân phối lợi ích trong chuỗi giá trị sản phẩm cá bè vẫu nuôi lồng nổi trên biển tại khu vực Nam Trung Bộ
- Cấu trúc chuỗi giá trị toàn cầu dưới ảnh hưởng của đại dịch COVID-19
- Mô hình phát triển quế hữu cơ theo chuỗi giá trị ở tỉnh Yên Bái
- Thực trạng chuỗi giá trị cam Hòa Bình

 
                        
                    





