Tác động của định hướng thị trường đến hiệu quả tài chính tại các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn Việt Nam
Tác giả: Đặng Thu Hà
Số trang:
Tr. 61-64
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường, hiệu quả tài chính, doanh nghiệp, khách sạn
Chủ đề:
Tài chính--Doanh nghiệp
&
Hiệu quả kinh doanh
Tóm tắt:
Nghiên cứu tác động của định hướng thị trường đến hiệu quả tài chính của doanh nghiệp khách sạn từ 3 đến 5 sao tại Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định lượng với sự trợ giúp của phần mềm SPSS 22, bằng công cụ thu thập dữ liệu là bảng hỏi khảo sát. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, định hướng thị trường có ảnh hưởng trực tiếp cùng chiều đến hiệu quả tài chính trong các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tác động ý thức thời trang và người có ảnh hưởng truyền thông xã hội đến ý định mua thời trang trực tuyến
- Sử dụng mô hình DEA đánh giá hiệu quả kinh doanh của các công ty chứng khoán trên thị trường chứng khoán Việt Nam
- Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại các doanh nghiệp vật liệu xây dựng niêm yết ở Việt Nam
- Tổng quan nghiên cứu về hiệu quả kinh doanh tại các ngân hàng thương mại thông qua trắc lượng thư mục bằng phần mềm VOSviewer
- Các nhân tố tác động đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp viễn thông niêm yết ở Việt Nam