Quản lý bán hàng đa kênh với giải pháp công nghệ
Tác giả: Nguyễn Quốc Thanh, Vũ Thị Thanh Hương
Số trang:
Tr. 361-366
Tên tạp chí:
Công thương (Điện tử)
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bán hàng đa kênh, phần mềm quản lý, công nghệ, doanh nghiệp
Chủ đề:
Quản lý--Bán hàng
Tóm tắt:
Phương thức bán lẻ của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện nay đang thay đổi cùng vói sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội và các thiết bị di động. Omnichannel - bán hàng đa kênh là khái niệm mới xuất hiện trong thời gian gần đây và tạo ra một xu hướng bán lẻ hiện đại, tiện lợi. Điều đó tạo ra nhiều cơ hội, nhưng cũng đi cùng nhiều thách thức mà các doanh nghiệp phải tìm cách đương đầu. Bài viết tập trung vào các giải pháp về mặt công nghệ nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong bán hàng đa kênh.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





