Hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm LPG dân dụng của công ty cổ phần Kinh doanh khí miền Nam - Từ góc nhìn SWOT
Tác giả: Hà Nam Khánh Giao, Hoàng Mạnh Hùng
Số trang:
Tr. 374-381
Tên tạp chí:
Công thương (Điện tử)
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, sản phẩm, quản trị, SWOT, công ty cổ phần doanh Khí miền Nam
Chủ đề:
Marketing--Sản phẩm
Tóm tắt:
Nghiên cứu sử dụng công cụ SWOT nhằm tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu đồng thời nhận định những cơ hội và đe dọa từ môi trường bên ngoài đối với những hoạt động marketing của Công ty cổ phần Kinh doanh Khí miền Nam (PVGas South). Từ đó, đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm LPG dân dụng. Kết quả cho thấy, PVGas cần chú trọng đến chiến lược sản phẩm, chăm sóc khách hàng truyền thống, mở rộng thị trường.
Tạp chí liên quan
- Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn
- Tác động của Green Marketing đến sự hài lòng của khách hàng: Trường hợp mặt hàng sữa ở khu vực Nam Trung Bộ
- Phát triển hoạt động marketing sản phẩm game online của các công ty phát hành game Việt Nam
- Chiến lược chào hàng thị trường sản phẩm may Việt Nam – Thực trạng và giải pháp phát triển