CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn

Tác giả: Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn
Số trang: Tr. 44-47
Số phát hành: K2 - Số 264 - Tháng 5
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Ma trận IFE-EFE, marketing sản phẩm, ẩm thực
Tóm tắt:

Nghiên cứu này tập trung phân tích các yếu tố của môi trường nội bộ và môi trường bên ngoài nhằm làm rõ lợi thế cạnh tranh, sức hấp dẫn của thị trường để làm căn cứ lựa chọn các chiến lược marketing sản phẩm F&B phù hợp cho Hotel Continental SaiGon.

Tạp chí liên quan