Một số giải pháp hoàn thiện pháp luật về triển lãm du lịch phi thương mại ở Việt Nam
Tác giả: Châu Vũ
Số trang:
Tr. 45-49
Tên tạp chí:
Công thương (Điện tử)
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Triển lãm du lịch, pháp luật, triển lãm du lịch thương mại, triển lãm du phi thương mại
Tóm tắt:
Trên cơ sở phân tích các quy định pháp luật về triển lãm thương mại, bài viết đưa ra một số giải pháp cụ thể để hoàn thiện các quy định pháp luật về triển lãm phi thương mại ở Việt Nam hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Tác động của trải nghiệm đa chiều và nhận diện thương hiệu đến hành vi truyền bá điểm đến : vai trò trung gian của trải nghiệm điểm đến của du khách
- Tác động độ tin cậy của nội dung do người dùng tạo trên Facebook đến hình ảnh điểm đến và ý định du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh
- Các yếu tố tác động đến kết quả hoạt động chuỗi cung ứng du lịch về tài chính tại vùng Đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Đông Bắc
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Nhật Bản, Hàn Quốc và hàm ý chính sách cho Việt Nam