Phát triển thương mại điện tử quốc tế tại Việt Nam
Tác giả: Đoàn Thái Nguyên
Số trang:
Tr. 114-117
Tên tạp chí:
Công thương (Điện tử)
Số phát hành:
Số 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, thương mại điện tử quốc tế, người mua, người bán
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Thương mại điện tử quốc tế bao gồm việc mua bán hàng hóa, sản phẩm thông qua các cửa hàng trực tuyến giữa các quốc gia khác nhau, mang lại sự tiện lợi cho cả người mua và người bán. Bài viết này phân tích tình hình phát triển thị trường thương mại điện tử quốc tê tại Việt Nam, những khó khăn và đề xuất một số giải pháp khắc phục.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu