Phát triển thương mại điện tử quốc tế tại Việt Nam
Tác giả: Đoàn Thái Nguyên
Số trang:
Tr. 114-117
Tên tạp chí:
Công thương (Điện tử)
Số phát hành:
Số 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, thương mại điện tử quốc tế, người mua, người bán
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Thương mại điện tử quốc tế bao gồm việc mua bán hàng hóa, sản phẩm thông qua các cửa hàng trực tuyến giữa các quốc gia khác nhau, mang lại sự tiện lợi cho cả người mua và người bán. Bài viết này phân tích tình hình phát triển thị trường thương mại điện tử quốc tê tại Việt Nam, những khó khăn và đề xuất một số giải pháp khắc phục.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng





