Phát triển thương mại điện tử quốc tế tại Việt Nam
Tác giả: Đoàn Thái Nguyên
Số trang:
Tr. 114-117
Tên tạp chí:
Công thương (Điện tử)
Số phát hành:
Số 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, thương mại điện tử quốc tế, người mua, người bán
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Thương mại điện tử quốc tế bao gồm việc mua bán hàng hóa, sản phẩm thông qua các cửa hàng trực tuyến giữa các quốc gia khác nhau, mang lại sự tiện lợi cho cả người mua và người bán. Bài viết này phân tích tình hình phát triển thị trường thương mại điện tử quốc tê tại Việt Nam, những khó khăn và đề xuất một số giải pháp khắc phục.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam