Vấn đề chính sách dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam và định hướng giải pháp
Tác giả: Quách Thị Minh Phượng, Đỗ Phú Hải
Số trang:
Tr. 43-46
Số phát hành:
Số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ công, Trực tuyến, Chính sách, Định hướng, Việt Nam
Chủ đề:
Dịch vụ công
Tóm tắt:
Cung cấp các dịch vụ công trực tuyến là nội dung quan trọng trong tiến trình cải cách hành chính, triển khai chính phủ điện tử nhằm cung ứng dịch vụ hành chính công một cách hiệu quả. Đây là giải pháp chính sách cung ứng dịch vụ hành chính công minh bạch từ kinh nghiệm quốc tế. Để xây dựng được chính sách có hiệu quả thì việc xác định vấn đề và giải pháp cho chính sách đóng vai trog quan trọng. Bài viết tập trung xác định vấn đề và định hướng giải pháp cho chính sách dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Sắp xếp, kiện toàn các tổ chức Đảng trực thuộc Đảng bộ Bộ Tài chính
- Tiếp cận đo lường an toàn xã hội trên thế giới và hàm ý cho phát triển bộ chỉ số an toàn xã hội ở Việt Nam
- Kiên định chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội
- Tính biện chững trong tư tưởng Hồ Chí Minh về trọng dụng và phát triển nhân tài
- Nội dung và phương thức các cấp công đoàn viên chức tham gia xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam