Vấn đề chính sách dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam và định hướng giải pháp
Tác giả: Quách Thị Minh Phượng, Đỗ Phú Hải
Số trang:
Tr. 43-46
Số phát hành:
Số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ công, Trực tuyến, Chính sách, Định hướng, Việt Nam
Chủ đề:
Dịch vụ công
Tóm tắt:
Cung cấp các dịch vụ công trực tuyến là nội dung quan trọng trong tiến trình cải cách hành chính, triển khai chính phủ điện tử nhằm cung ứng dịch vụ hành chính công một cách hiệu quả. Đây là giải pháp chính sách cung ứng dịch vụ hành chính công minh bạch từ kinh nghiệm quốc tế. Để xây dựng được chính sách có hiệu quả thì việc xác định vấn đề và giải pháp cho chính sách đóng vai trog quan trọng. Bài viết tập trung xác định vấn đề và định hướng giải pháp cho chính sách dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Giải pháp nâng cao trình độ cho giai cấp công nhân Việt Nam hiện nay
- Quản lý nhà nước về công tác dân tộc ở Việt Nam hiện nay
- Tư tưởng của G.W.F. Hegel về sự tha hóa của con người
- Triết học của Michel Serres – từ bản thể luận đến tư tưởng về sinh thái học
- Vấn đề con người trong Nghị quyết 98/2023/QH15, thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Thành phố Hồ Chí Minh