Vấn đề chính sách dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam và định hướng giải pháp
Tác giả: Quách Thị Minh Phượng, Đỗ Phú Hải
Số trang:
Tr. 43-46
Số phát hành:
Số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ công, Trực tuyến, Chính sách, Định hướng, Việt Nam
Chủ đề:
Dịch vụ công
Tóm tắt:
Cung cấp các dịch vụ công trực tuyến là nội dung quan trọng trong tiến trình cải cách hành chính, triển khai chính phủ điện tử nhằm cung ứng dịch vụ hành chính công một cách hiệu quả. Đây là giải pháp chính sách cung ứng dịch vụ hành chính công minh bạch từ kinh nghiệm quốc tế. Để xây dựng được chính sách có hiệu quả thì việc xác định vấn đề và giải pháp cho chính sách đóng vai trog quan trọng. Bài viết tập trung xác định vấn đề và định hướng giải pháp cho chính sách dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính