Vấn đề chính sách dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam và định hướng giải pháp
Tác giả: Quách Thị Minh Phượng, Đỗ Phú Hải
Số trang:
Tr. 43-46
Số phát hành:
Số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ công, Trực tuyến, Chính sách, Định hướng, Việt Nam
Chủ đề:
Dịch vụ công
Tóm tắt:
Cung cấp các dịch vụ công trực tuyến là nội dung quan trọng trong tiến trình cải cách hành chính, triển khai chính phủ điện tử nhằm cung ứng dịch vụ hành chính công một cách hiệu quả. Đây là giải pháp chính sách cung ứng dịch vụ hành chính công minh bạch từ kinh nghiệm quốc tế. Để xây dựng được chính sách có hiệu quả thì việc xác định vấn đề và giải pháp cho chính sách đóng vai trog quan trọng. Bài viết tập trung xác định vấn đề và định hướng giải pháp cho chính sách dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





