Vấn đề chính sách dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam và định hướng giải pháp
Tác giả: Quách Thị Minh Phượng, Đỗ Phú Hải
Số trang:
Tr. 43-46
Số phát hành:
Số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ công, Trực tuyến, Chính sách, Định hướng, Việt Nam
Chủ đề:
Dịch vụ công
Tóm tắt:
Cung cấp các dịch vụ công trực tuyến là nội dung quan trọng trong tiến trình cải cách hành chính, triển khai chính phủ điện tử nhằm cung ứng dịch vụ hành chính công một cách hiệu quả. Đây là giải pháp chính sách cung ứng dịch vụ hành chính công minh bạch từ kinh nghiệm quốc tế. Để xây dựng được chính sách có hiệu quả thì việc xác định vấn đề và giải pháp cho chính sách đóng vai trog quan trọng. Bài viết tập trung xác định vấn đề và định hướng giải pháp cho chính sách dịch vụ công trực tuyến ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh ở các bệnh viện đa khoa công lập hạng II tại thành phố Hà Nội năm 2024
- Đánh giá tác động của đột biển gen IDH1 và sự methyl hóa gen MGMT đến thời gian sống thêm toàn bộ trên bệnh nhân u nguyên bào thần kinh đệm
- Xác định đột biến gen EIF4G1 trên bệnh nhân Parkinson
- Tỷ lệ hiện mắc, các yếu tố nguy cơ và kết quả điều trị tổn thương thận cấp tại Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp