Thiết kế một số hoạt động tương tác trong dạy học khẩu ngữ tiếng Hán
Tác giả: Phạm Thuý Hồng
Số trang:
Tr. 55 – 59
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 10 (290)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
495.92
Ngôn ngữ:
Trung - Việt
Từ khóa:
Phương pháp dạy học tương tác, tương tác đa chiều, người dạy, người học, khẩu ngữ, tiếng Hán
Chủ đề:
Ngữ âm học
&
Tiếng Việt
Tóm tắt:
Ứng dụng phương pháp dạy học tương tác DHTT thông qua việc hình thành môi trường dạy học với sự tương tác đa chiều, trong đó người dạy và người học tham gia trao đổi thảo luận một cách bình đẳng để đi đến quan điểm thống nhất chung, từ đó kích thích tính chủ động và tìm tòi của cả hai phía người dạy và người học, nhằm hoàn thành mục tiêu dạy học một cách hiệu quả nhất.
Tạp chí liên quan
- Sức khỏe qua lăng kính tục ngữ : so sánh Việt Nam và Nhật Bản
- Đối chiếu về từ xưng hô trong công sở giữa tiếng Nhật và tiếng Việt (khảo sát trên cứ liệu phim “From Five To Nine” và phim “Những nhân viên gương mẫu”
- Phân tích một số mẫu câu thường dùng trong email của người Nhật đối chiếu với tiếng Việt
- Đối chiếu dấu ấn văn hóa dân tộc bên trong những câu tục ngữ Việt Nam và tục ngữ Trung Hoa có từ chỉ tên động vật
- Dạy học tiếng Việt ở vùng dân tộc thiểu số Việt Nam: Một số vấn đề đặt ra