Thiết kế một số hoạt động tương tác trong dạy học khẩu ngữ tiếng Hán
Tác giả: Phạm Thuý Hồng
Số trang:
Tr. 55 – 59
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 10 (290)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
495.92
Ngôn ngữ:
Trung - Việt
Từ khóa:
Phương pháp dạy học tương tác, tương tác đa chiều, người dạy, người học, khẩu ngữ, tiếng Hán
Chủ đề:
Ngữ âm học
&
Tiếng Việt
Tóm tắt:
Ứng dụng phương pháp dạy học tương tác DHTT thông qua việc hình thành môi trường dạy học với sự tương tác đa chiều, trong đó người dạy và người học tham gia trao đổi thảo luận một cách bình đẳng để đi đến quan điểm thống nhất chung, từ đó kích thích tính chủ động và tìm tòi của cả hai phía người dạy và người học, nhằm hoàn thành mục tiêu dạy học một cách hiệu quả nhất.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu