Thiết kế một số hoạt động tương tác trong dạy học khẩu ngữ tiếng Hán
Tác giả: Phạm Thuý Hồng
Số trang:
Tr. 55 – 59
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 10 (290)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
495.92
Ngôn ngữ:
Trung - Việt
Từ khóa:
Phương pháp dạy học tương tác, tương tác đa chiều, người dạy, người học, khẩu ngữ, tiếng Hán
Chủ đề:
Ngữ âm học
&
Tiếng Việt
Tóm tắt:
Ứng dụng phương pháp dạy học tương tác DHTT thông qua việc hình thành môi trường dạy học với sự tương tác đa chiều, trong đó người dạy và người học tham gia trao đổi thảo luận một cách bình đẳng để đi đến quan điểm thống nhất chung, từ đó kích thích tính chủ động và tìm tòi của cả hai phía người dạy và người học, nhằm hoàn thành mục tiêu dạy học một cách hiệu quả nhất.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú