Hệ thống khách sạn Hà Nội phát triển dịch vụ lưu trú chất lượng cao
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 3/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ lưu trú, khách sạn
Chủ đề:
Du lịch--Dịch vụ
Tóm tắt:
Đưa ra một số yếu tố tác động đến sự phát triển dịch vụ lưu trú chất lượng cao trong các khách sạn Hà Nội, đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ lưu trú chất lượng cao ở một số khách sạn 3 -5 sao trên địa bàn Hà Nội.
Tạp chí liên quan
- Thị trường chăm sóc sức khỏe toàn cầu sẽ đạt 7 nghìn tỷ USD vào năm 2025
- Trao đổi xã hội và nhận thức xã hội trong đồng tạo sinh dịch vụ : một nghiên cứu về dịch vụ du lịch tại Tp.HCM
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quản lý nhà nước đối với mô hình kinh tế chia sẻ trong phát triển dịch vụ du lịch ở Việt Nam
- Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch theo định hướng bảo vệ môi trường
- Thực trạng dịch vụ du lịch phục vụ khách quốc tế tại Việt Nam và một số giải pháp hoàn thiện