Hệ thống khách sạn Hà Nội phát triển dịch vụ lưu trú chất lượng cao
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 3/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ lưu trú, khách sạn
Chủ đề:
Du lịch--Dịch vụ
Tóm tắt:
Đưa ra một số yếu tố tác động đến sự phát triển dịch vụ lưu trú chất lượng cao trong các khách sạn Hà Nội, đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ lưu trú chất lượng cao ở một số khách sạn 3 -5 sao trên địa bàn Hà Nội.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





