CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Tài sản thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam theo cách tiếp cận từ cảm nhận của khách hàng

Tác giả: Trần Hoàng Ngân, Nguyễn Thị Hồng Nhung
Số trang: Tr. 10-17
Tên tạp chí: Ngân hàng
Số phát hành: Số 14
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 332.12
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Tài sản, thương hiệu, ngân hàng thương mại, Việt Nam, cảm nhận của khách hàng
Tóm tắt:

Các nghiên cứu thực nghiệm về tài sản thương hiệu; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; kết luận và kết quả nghiên cứu; đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả xây dựng và phát triển thương hiệu NHTM Việt Nam.

Tạp chí liên quan