Tài sản thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam theo cách tiếp cận từ cảm nhận của khách hàng
Tác giả: Trần Hoàng Ngân, Nguyễn Thị Hồng Nhung
Số trang:
Tr. 10-17
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 14
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tài sản, thương hiệu, ngân hàng thương mại, Việt Nam, cảm nhận của khách hàng
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Các nghiên cứu thực nghiệm về tài sản thương hiệu; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; kết luận và kết quả nghiên cứu; đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả xây dựng và phát triển thương hiệu NHTM Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ngân hàng thương mại Việt Nam trước làn sóng Fintech
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
- Phân tích mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực và hoạt động đổi mới sáng tạo của nhân viên : trường hợp Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam
- Đa dạng nguồn thu nhập và những tác động đến thu nhập ngoài lãi của ngân hàng thương mại Việt Nam