Ảnh hưởng của chiến lược giá đến xây dựng và phát triển thương hiệu Viettel
Tác giả: Nguyễn Thị Nhung
Số trang:
Tr. 38-40
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 192
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược giá, thương hiệu
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Chiến lược--Giá
Tóm tắt:
Trình bày căn cứ cơ bản của chiến lược giá; thực trạng vận dụng chính sách giá trong xây dựng và phát triển thương hiệu Viettel; Một số giải pháp vận dụng chiến lược giá trong xây dựng và phát triển thương hiệu Viettel.