CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Ảnh hưởng của chiến lược giá đến xây dựng và phát triển thương hiệu Viettel

Tác giả: Nguyễn Thị Nhung
Số trang: Tr. 38-40
Tên tạp chí: Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành: Số 192
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chiến lược giá, thương hiệu
Tóm tắt:

Trình bày căn cứ cơ bản của chiến lược giá; thực trạng vận dụng chính sách giá trong xây dựng và phát triển thương hiệu Viettel; Một số giải pháp vận dụng chiến lược giá trong xây dựng và phát triển thương hiệu Viettel.

Tạp chí liên quan