Thương hiệu khách sạn trong bối cảnh hội nhập
Tác giả: ThS. Nguyễn Ngọc Dung, Trần Thanh Tâm
Số trang:
Tr. 19 – 21
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 3/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh khách sạn, thương hiệu khách sạn
Tóm tắt:
Trình bày vai trò của thương hiệu và hệ thống nhận dạng thương hiệu trong kinh doanh khách sạn, nêu lên các thành phần cơ bản của hệ thống nhận diện thương hiệu; các hoạt động thiết kế, sử dụng và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trong kinh doanh khách sạn, một số đề xuất, kiến nghị khác.
Tạp chí liên quan
- Tích hợp ứng dụng đa phương tiện mở rộng thể loại báo chí
- Ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc dưới thời Tổng thống Moon Jae-in
- Hợp tác giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản từ năm 1992 đến nay
- Giáo dục ở một số quốc gia Đông Bắc Á : truyền thống, đặc tính và xu thế phát triển
- Diễn ngôn nữ quyền trong tiểu thuyết của Shin Kyung Sook