Vấn đề đo lường chất lượng dịch vụ công trên thế giới và ở Việt Nam
Tác giả: Vũ Công Giao
Số trang:
Tr. 56 – 64
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Lập pháp
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ công, chất lượng dịch vụ công, quản trị nhà nước
Chủ đề:
Dịch vụ công
Tóm tắt:
Ở Việt Nam, bên cạnh các bộ chỉ số đánh giá chất lượng dịch vụ công mang tính tổng quát do một số tổ chức quốc tế giới thiệu, còn có một số bộ chỉ số khác do các tổ chức trong nước tự xây dựng hoặc hợp tác với các tổ chức quốc tế xây dựng. Các bộ chỉ số này đề cập đến một phạm vi rộng các vấn đề của quản trị nhà nước, cho phép đánh giá chất lượng dịch vụ công trên nhiều lĩnh vực và ở mọi cấp độ quản lý.
Tạp chí liên quan
- Vai trò của dịch vụ cho phát triển nông nghiệp ở thành phố
- Tăng cường kết nối, chia sẻ thông tin giữa hải quan và các cơ quan quản lý chuyên ngành qua cơ chế một cửa quốc gia
- Dịch vụ công cho sản xuất nông nghiệp tại vùng Đồng bằng sông Hồng
- Giải pháp đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến của cơ quan quản lý nhà nước
- Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công ở Việt Nam