Cải tiến tính toán liên kết bu lông chịu cắt dưới tác dụng của tải trọng lệch tâm
Tác giả: ThS. Tạ Quốc Việt
Số trang:
Tr. 12-17
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 07
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tâm quay tức thời, tải trọng lệch tâm, liên kết bu lông chịu cắt, phân tích tới hạn
Chủ đề:
Kỹ thuật Xây dựng
Tóm tắt:
Trình bày kết quả ứng dụng một thuật toán lặp để xác định tâm quay tức thời (IC), và đề xuất một phương pháp để xác định hệ số C trong tính toán liên kết bu lông chịu cắt dưới tác dụng của tải trọng lệch tâm có các góc nghiêng từ 0 đến 90 độ. So sánh kết quả tính toán theo phương pháp này với các phương pháp khác nhau là khá chính xác và tin cậy.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Đánh giá cơ tính của vật liệu Composite từ nhựa tái chế Polypropylene và cốt sợi lục bình
- Đánh giá mức độ thực hiện của các chỉ tiêu công trường xanh tại TP. Hồ Chí Minh
- Đánh giá hiệu quả khai thác các tuyến đường bộ cao tốc tại Việt Nam
- Tính toán chiều dày mặt bích tròn