Marketing mối quan hệ nhằm nâng cao sự trung thành của khách hàng tại các NHTM Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Hoài Nam, Phạm Thị Tuyết, Trần Phương Thuỳ
Số trang:
Tr. 22-26
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 16(529)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing mối quan hệ, CRM, Khách hàng trung thành, Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày marketing mối quan hệ và sự trung thành của khách hàng; Hạn chế trong thực hiện marketing mối quan hệ tại các NHTM; Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing mối quan hệ.
Tạp chí liên quan
- Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố gây khó khăn trong việc học kĩ năng nghe của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
- Phương pháp thuyết trình tiếng Nhật và hiệu quả trong học tập tiếng Nhật của sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật
- Tìm hiểu một số lỗi ngứ pháp tiếng Việt của sinh viên Trung Quốc qua các bài viết luận
- Sự chuyển hóa ý nghĩa của từ vị giác 咸 (hàm) trong tiếng Hán và “mặn” trong tiếng Việt
- Đặc trưng văn hóa – dân tộc của thành ngữ Tày có các thành tố chỉ bộ phận cơ thể biểu thị trí tuệ của con người