Nghiên cứu ảnh hưởng của tốc độ, tỷ số nén và lambda đến góc đánh lửa của động cơ diesel một xy lanh sử dụng nhiên liệu CNG
Tác giả: Trần Đăng Quốc, Vũ Lê Anh, Trần Sỹ Hải
Số trang:
Tr. 145-149
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
621.382
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tản nhiệt, Tổn hao nhiệt, Thiết bị điện tử công suất, Mô hình hóa
Chủ đề:
Thiết bị điện tử công suất
Tóm tắt:
Bài báo nghiên cứu các phương pháp tản nhiệt cho thiết bị điện tử công suất, phương pháp mô phỏng mạch tản nhiệt cho thiết bị điện tử công suất, phương pháp mô phỏng được kiểm chứng với mạch tản nhiệt sử dụng phần mềm Plecs trong đó có tính toán tổn hao nhiệt. Phương pháp mô phỏng được kiểm chứng với mạch điện tử công suất điển hình là mạch chỉnh lưu cầu một pha. Cấu trúc này được thiết kế, chế tạo thử nghiệm phần cứng và phần mềm.
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giám sát từ xa thông số điện sử dụng LoRa và công tơ điện thông minh
- Thiết kế, chế tạo máy bay không người lái điều khiển bằng găng tay cảm biến
- Phát triển thiết bị phân tích phổ cấu trúc đơn giản sử dụng RTL-SDR
- Nghiên cứu sử dụng tế bào tự động và thuật toán Bayes để mô phỏng tránh chướng ngại vật tối ưu cho tàu thủy
- Kết hợp nhiều cảm biến thời gian thực để phát hiện và định vị đối tượng trong xe tự lái : mô phỏng Carla