Nghiên cứu xác định đặc tính đàn hồi tĩnh của phần tử đàn hồi khí nén trong hệ thống treo
Tác giả: Đàm Hoàng Phúc, Nguyễn Tiến Thọ
                    Số trang:
                    Tr. 156-158
                
                
                    Tên tạp chí:
                    Giao thông vận tải
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 12
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    CSDL điện tử
                
                
                    Mã phân loại:
                    621
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
                
                
            
                    Từ khóa:
                    Treo khí nén, Điều khiển hệ thống treo khí nén, Đàn hồi tĩnh
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Điều khiển hệ thống treo khí nén
                    
                    &
                    
                    
                        Đàn hồi tĩnh
                    
                
                
            Tóm tắt:
Hệ thống treo khí nén làm việc đảm bảo mọi yêu cầu như đối với các hệ thống treo khác, tuy nhiên việc bố trí hệ thống treo khí nén trên xe con ngoài những ưu điểm riêng nó còn có khả năng cao tính tiện nghi cho xe. Bài báo trình bày phương pháp nghiên cứu đặc tính tĩnh của phân tử đàn hồi khí nén tạo cơ sở lý thuyết phục vụ đánh giá chất lượng dao động của xe con nói riêng và đóng góp cơ sở khoa học trong quá trình hoàn thiện thiết kế ô tô nói chung.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Đánh giá mức ồn nền và thời gian âm vang trong các lớp học trong dải tần số ảnh hưởng đến khả năng nghe hiểu
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giám sát từ xa thông số điện sử dụng LoRa và công tơ điện thông minh
- Thiết kế, chế tạo máy bay không người lái điều khiển bằng găng tay cảm biến
- Phát triển thiết bị phân tích phổ cấu trúc đơn giản sử dụng RTL-SDR
- Nghiên cứu sử dụng tế bào tự động và thuật toán Bayes để mô phỏng tránh chướng ngại vật tối ưu cho tàu thủy

 
                        
                    





