Phương pháp xác định các thông số kết cấu của phần tử đàn hồi khí nén của hệ thống treo
Tác giả: Đàm Hoàng Phúc, Nguyễn Văn Hoàng
                    Số trang:
                    Tr. 164-168
                
                
                    Tên tạp chí:
                    Giao thông vận tải
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 12
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    CSDL điện tử
                
                
                    Mã phân loại:
                    621.381
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
                
                
            
                    Từ khóa:
                    Treo khí nén, Điều khiển hệ thống treo khí nén, Kết cấu, Phần tử đàn hồi
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Điều khiển hệ thống treo khí nén
                    
                
                
            Tóm tắt:
Hệ thống treo khí nén có khả năng nâng cao tính năng an toàn chuyển động và tính tiện nghi trên ô tô. Trên cơ sở xây dựng phương trình tính toán lực của phân tử đàn hồi khí nén có tiết diện thay đổi, bài báo trình bày phương pháp xác định các thông số kết cấu của phần tử đàn hồi khí nén.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Đánh giá mức ồn nền và thời gian âm vang trong các lớp học trong dải tần số ảnh hưởng đến khả năng nghe hiểu
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giám sát từ xa thông số điện sử dụng LoRa và công tơ điện thông minh
- Thiết kế, chế tạo máy bay không người lái điều khiển bằng găng tay cảm biến
- Phát triển thiết bị phân tích phổ cấu trúc đơn giản sử dụng RTL-SDR
- Nghiên cứu sử dụng tế bào tự động và thuật toán Bayes để mô phỏng tránh chướng ngại vật tối ưu cho tàu thủy

 
                        
                    





