Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thu hút khu vực tư nhân tham gia đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ theo hình thức đối tác công tư ở Việt Nam
Tác giả: Phạm Diễm Hằng
Số trang:
Tr. 215-221
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kết cấu hạ tầng, Giao thông đường bộ, Khu vực tư nhân
Chủ đề:
Kết cấu hạ tầng
Tóm tắt:
Bài báo tập trung nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thu hút khu vực tư nhân vào dự án đối tác công - tư (PPP) gắn với xem xét ý định đầu tư của khu vực tư nhân. Với việc sử dụng mô hình hồi quy tuyến tính và dữ liệu khảo sát từ bảng hỏi, nghiên cứu tìm ra bảy nhân tố ảnh hưởng đến ý định đầu tư của khu vực tư nhân gồm thái độ của khu vực tư nhân; hỗ trợ của khu vực nhà nước, hỗ trợ của bên cho vay; hỗ trợ của người sử dụng dịch vụ; năng lực và kinh nghiệm của khu vực tư nhân; môi trường đầu tư và đặc điểm dự án.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển