Giáo dục đại học “xuyên biên giới”: Trường hợp của Australia, Singapore và gợi ý cho Việt Nam
Tác giả: Hồ Vũ Khuê Ngọc
Số trang:
Tr.35-37
Số phát hành:
Số 1+2(718-719)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
371.018
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
GDĐH, xuyên biên giới, giáo dục đại học
Chủ đề:
Giáo dục
Tóm tắt:
Phân tích mô hình thành công của Australia và Singapore về giáo dục đại học (GDĐH) không biên giới, gợi ý một vài hướng đi với mong muốn GDĐH của nước ta sẽ có bước chuyển mạnh mẽ để trong thời gian tới trở thành một lĩnh vực kinh tế đáng kể, thông qua đó, có thể đa dạng mô hình hoạt động trong “sân chơi” toàn cầu.
Tạp chí liên quan
- Một phương pháp dựa trên mạng nơ-ron tích chập một chiều kết hợp tăng cường dữ liệu để khôi phục dữ liệu bị thiếu trong hệ thống giám sát sức khỏe kết cấu cầu
- Nguy cơ tội phạm sử dụng công nghệ deepfake trong giao dịch ngân hàng
- Xây dựng hệ thống giám sát và điều khiển tự động cho trang trại bò sữa sử dụng công nghệ Internet vạn vật
- Kỹ năng số cho người lao động trong bối cảnh chuyển đổi số
- Nguy cơ tội phạm sử dụng công nghệ deepfake trong giao dịch ngân hàng