Tiềm năng của trí tuệ nhân tạo (AI) trong ngành truyền thông và giải trí
Tác giả: Trường Minh
Số trang:
Tr.54 – 57
Số phát hành:
Số 563(753)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
006
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trí tuệ nhân tại, AI, truyền thông giải trí
Chủ đề:
Công nghệ thông tin
Tóm tắt:
Trình bày tiềm năng của trí tuệ nhân tạo (AI) có tầm ảnh hưởng lớn và tạo đà phát triển đột phá trong ngành Truyền thông và giải trí. AI tạo ra sự khác biệt trong cách tạo dựng phim, chương trình truyền hình hoặc các video khác. Sức mạnh của AI sẽ làm mới cách mà các công ty trong lĩnh vực Truyền thông và giải trí sản xuất, phân bố và tạo nguồn thu nội dung từ chính khách hàng của họ.
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng để đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp ngành công nghệ thông tin và viễn thông niêm yết tại Việt Nam
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Chuyển đổi số trong giáo dục đại học - Những thách thức
- Tăng tốc dựa vào GPU giải thuật phân lớp chuỗi thời gian gồm tổ hợp bộ phân lớp 1-NN kết hợp với những đô đo khoảng cách không đàn hồi và đàn hồi
- Khai thác tập phổ biến từ dữ liệu luồng bằng cách sử dụng thuật toán di truyền