Tiềm năng của trí tuệ nhân tạo (AI) trong ngành truyền thông và giải trí
Tác giả: Trường Minh
Số trang:
Tr.54 – 57
Số phát hành:
Số 563(753)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
006
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trí tuệ nhân tại, AI, truyền thông giải trí
Chủ đề:
Công nghệ thông tin
Tóm tắt:
Trình bày tiềm năng của trí tuệ nhân tạo (AI) có tầm ảnh hưởng lớn và tạo đà phát triển đột phá trong ngành Truyền thông và giải trí. AI tạo ra sự khác biệt trong cách tạo dựng phim, chương trình truyền hình hoặc các video khác. Sức mạnh của AI sẽ làm mới cách mà các công ty trong lĩnh vực Truyền thông và giải trí sản xuất, phân bố và tạo nguồn thu nội dung từ chính khách hàng của họ.
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng thị giác máy tính và trí tuệ nhân tạo phát hiện đối tượng trên ảnh phục vụ công tác bảo vệ bí mật nhà nước
- Mạng cảm biến không dây tích hợp công nghệ UAV/điện toán biên di động và truyền thông tán xạ ngược
- Một phương pháp dựa trên mạng nơ-ron tích chập một chiều kết hợp tăng cường dữ liệu để khôi phục dữ liệu bị thiếu trong hệ thống giám sát sức khỏe kết cấu cầu
- Nguy cơ tội phạm sử dụng công nghệ deepfake trong giao dịch ngân hàng
- Xây dựng hệ thống giám sát và điều khiển tự động cho trang trại bò sữa sử dụng công nghệ Internet vạn vật