Tiềm năng của trí tuệ nhân tạo (AI) trong ngành truyền thông và giải trí
Tác giả: Trường Minh
Số trang:
Tr.54 – 57
Số phát hành:
Số 563(753)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
006
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trí tuệ nhân tại, AI, truyền thông giải trí
Chủ đề:
Công nghệ thông tin
Tóm tắt:
Trình bày tiềm năng của trí tuệ nhân tạo (AI) có tầm ảnh hưởng lớn và tạo đà phát triển đột phá trong ngành Truyền thông và giải trí. AI tạo ra sự khác biệt trong cách tạo dựng phim, chương trình truyền hình hoặc các video khác. Sức mạnh của AI sẽ làm mới cách mà các công ty trong lĩnh vực Truyền thông và giải trí sản xuất, phân bố và tạo nguồn thu nội dung từ chính khách hàng của họ.
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối trong nghiệp vụ ngân hàng tại Việt Nam: Thực trạng và khuyến nghị
- Mô hình học sâu phát hiện và nhận diện mã container áp dụng trong vận hành cảng thông minh
- Phát hiện lỗ hổng mã nguồn theo hướng tiếp cận học sâu
- Nghiên cứu, thiết kế và kiểm tra thuật toán mã hóa GIFT-128-bit
- Xây dựng chương trình tính toán động lực học động cơ đốt trong bốn kỳ