Thương hiệu cá nhân, cách mạng công nghiệp 4.0, doanh nhân, kinh doanh
Tác giả: Nguyễn Phan Anh
Số trang:
Tr. 127-129
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 705
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu cá nhân, cách mạng công nghiệp 4.0, doanh nhân, kinh doanh
Chủ đề:
Cách mạng Công nghiệp 4.0
&
Thương hiệu cá nhân
Tóm tắt:
Trình bày khái niệm thương hiệu cá nhân, phân tích SWOT về xây dựng thương hiệu cá nhân và định hướng xây dựng thương hiệu cá nhân thành công.
Tạp chí liên quan
- Kinh tế trong kỷ nguyên số – Khó khăn và thách thức tại Việt Nam
- Kinh tế trong kỷ nguyên số : khó khăn và thách thức tại Việt Nam
- Cách mạng công nghiệp 4.0 tác động đến nền kinh tế và chuyển đổi số ở Việt Nam
- Phát triển thương mại điện tử với Cách mạng công nghiệp 4.0
- Ngành kế toán, kiểm toán trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0