CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
chủ đề: Thương hiệu cá nhân
1 Nghiên cứu về cảm xúc thương hiệu tác động đến ý định mua ô tô cá nhân tại thị trường Việt Nam / Lê Bá Thường // Nghiên cứu Tài chính Kế toán .- 2023 .- Số 240 .- Tr. 55-60 .- 658
Bài báo nghiên cứu về mối quan hệ giữa niềm tin thương hiệu, trải nghiệm thương hiệu, sự hài lòng thương hiệu, tính tự thể hiện thương hiệu, tình yêu thương hiệu, truyền miệng tích cực và gắn kết thương hiệu tác động đến ý định mua ô tô cá nhân tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, phân tích vai trò biến trung gian của gắn kết thương hiệu đối với tình yêu thương hiệu và ý định mua sắm. Ngoài ra, cũng phân tích biến kiểm soát về giới tinh, tuổi tác, học vấn, nghề nghiệp, thu nhập ảnh hưởng đến ý định mua sắm của người tiêu dùng. Từ đó đề xuất các giải pháp để tăng hiệu quả về ý định mua sắm xe ô tô của khách hàng cá nhân tại thị trường Việt Nam.
2 Thương hiệu cá nhân, cách mạng công nghiệp 4.0, doanh nhân, kinh doanh / Nguyễn Phan Anh // Tài chính - Kỳ 2 .- 2019 .- Số 705 .- Tr. 127-129 .- 658.827
Trình bày khái niệm thương hiệu cá nhân, phân tích SWOT về xây dựng thương hiệu cá nhân và định hướng xây dựng thương hiệu cá nhân thành công.