Thương hiệu cá nhân, cách mạng công nghiệp 4.0, doanh nhân, kinh doanh
Tác giả: Nguyễn Phan Anh
Số trang:
Tr. 127-129
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 705
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu cá nhân, cách mạng công nghiệp 4.0, doanh nhân, kinh doanh
Chủ đề:
Cách mạng Công nghiệp 4.0
&
Thương hiệu cá nhân
Tóm tắt:
Trình bày khái niệm thương hiệu cá nhân, phân tích SWOT về xây dựng thương hiệu cá nhân và định hướng xây dựng thương hiệu cá nhân thành công.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6