Thương hiệu cá nhân, cách mạng công nghiệp 4.0, doanh nhân, kinh doanh
Tác giả: Nguyễn Phan Anh
Số trang:
Tr. 127-129
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 705
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu cá nhân, cách mạng công nghiệp 4.0, doanh nhân, kinh doanh
Chủ đề:
Cách mạng Công nghiệp 4.0
&
Thương hiệu cá nhân
Tóm tắt:
Trình bày khái niệm thương hiệu cá nhân, phân tích SWOT về xây dựng thương hiệu cá nhân và định hướng xây dựng thương hiệu cá nhân thành công.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú