Truyền thông và marketing cho các hợp tác xã trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Trần Thu Nga, Trần Thị Mai Linh
Số trang:
Tr. 127-129
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 705
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông, marketing, hợp tác xã, cách mạng công nghiệp 4.0
Tóm tắt:
Trình bày một số thách thức đặt ra đối với doanh nghiệp vận tải Biển và những nguyên tắc tái cấu trúc doanh nghiệp vận tải Biển.
Tạp chí liên quan
- Kinh tế trong kỷ nguyên số – Khó khăn và thách thức tại Việt Nam
- Kinh tế trong kỷ nguyên số : khó khăn và thách thức tại Việt Nam
- Cách mạng công nghiệp 4.0 tác động đến nền kinh tế và chuyển đổi số ở Việt Nam
- Phát triển thương mại điện tử với Cách mạng công nghiệp 4.0
- Ngành kế toán, kiểm toán trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0