Truyền thông và marketing cho các hợp tác xã trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Trần Thu Nga, Trần Thị Mai Linh
Số trang:
Tr. 127-129
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 705
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông, marketing, hợp tác xã, cách mạng công nghiệp 4.0
Tóm tắt:
Trình bày một số thách thức đặt ra đối với doanh nghiệp vận tải Biển và những nguyên tắc tái cấu trúc doanh nghiệp vận tải Biển.
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng thành tựu cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 trong lĩnh vực kế toán tại Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Xu hướng chuyển dịch việc làm của lao động Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng khoa học công nghệ 4.0
- Cách mạng công nghiệp 4.0 với phát triển khoa học - công nghệ ở Việt Nam
- Kinh tế trong kỷ nguyên số – Khó khăn và thách thức tại Việt Nam
- Kinh tế trong kỷ nguyên số : khó khăn và thách thức tại Việt Nam