Động thái phát triển marketing mix trong kinh doanh dược phẩm của các doanh nghiệp dược ngoài quốc doanh
Tác giả: Trần Ánh Phương, Trần Hoàng Bách
Số trang:
Tr. 63-65
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 542
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển marketing-mix, kinh doanh dược phẩm, doanh nghiệp dược ngoài quốc doanh
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Trình bày chính sách của nhà nước về lĩnh vực kinh doanh dược đến năm 2025; định hướng phát triển của doanh nghiệp dược phẩm đến năm 2025; động thái phát triển marketing mix trong kinh doanh dược phẩm; đánh giá sự thay đổi trong chiến lược marketing mix của các doanh nghiệp dược ngoài quốc doanh.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu