Động thái phát triển marketing mix trong kinh doanh dược phẩm của các doanh nghiệp dược ngoài quốc doanh
Tác giả: Trần Ánh Phương, Trần Hoàng Bách
Số trang:
Tr. 63-65
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 542
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển marketing-mix, kinh doanh dược phẩm, doanh nghiệp dược ngoài quốc doanh
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Trình bày chính sách của nhà nước về lĩnh vực kinh doanh dược đến năm 2025; định hướng phát triển của doanh nghiệp dược phẩm đến năm 2025; động thái phát triển marketing mix trong kinh doanh dược phẩm; đánh giá sự thay đổi trong chiến lược marketing mix của các doanh nghiệp dược ngoài quốc doanh.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





