Động thái phát triển marketing mix trong kinh doanh dược phẩm của các doanh nghiệp dược ngoài quốc doanh
Tác giả: Trần Ánh Phương, Trần Hoàng Bách
Số trang:
Tr. 63-65
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 542
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển marketing-mix, kinh doanh dược phẩm, doanh nghiệp dược ngoài quốc doanh
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Trình bày chính sách của nhà nước về lĩnh vực kinh doanh dược đến năm 2025; định hướng phát triển của doanh nghiệp dược phẩm đến năm 2025; động thái phát triển marketing mix trong kinh doanh dược phẩm; đánh giá sự thay đổi trong chiến lược marketing mix của các doanh nghiệp dược ngoài quốc doanh.
Tạp chí liên quan
- Chất lượng cuộc sống của người bệnh sau phẫu thuật thay khớp gối toàn phần tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2025
- Đặc điểm dịch tễ học, lâm sàng, thực trạng sơ cứu và xử trí ban đầu bệnh nhân rắn độc cắn tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Giá trị của thang điểm Rajan's Heart Failure (R-hf) trong tiên lượng kết cục ngắn hạn ở bệnh nhân suy tim mất bù cấp
- Đánh giá chức năng gan và thận ở bệnh nhân HIV điều trị ARV tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức trong giai đoạn 2023-2024 và các yếu tố liên quan
- Tỷ lệ mắc và một số nguyên nhân gây tổn thương thận cấp ở trẻ sơ sinh tại trung tâm sơ sinh, Bệnh viện Nhi Trung ương