CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Động thái phát triển marketing mix trong kinh doanh dược phẩm của các doanh nghiệp dược ngoài quốc doanh

Tác giả: Trần Ánh Phương, Trần Hoàng Bách
Số trang: Tr. 63-65
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 542
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.8
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Phát triển marketing-mix, kinh doanh dược phẩm, doanh nghiệp dược ngoài quốc doanh
Chủ đề: Marketing mix
Tóm tắt:

Trình bày chính sách của nhà nước về lĩnh vực kinh doanh dược đến năm 2025; định hướng phát triển của doanh nghiệp dược phẩm đến năm 2025; động thái phát triển marketing mix trong kinh doanh dược phẩm; đánh giá sự thay đổi trong chiến lược marketing mix của các doanh nghiệp dược ngoài quốc doanh.

Tạp chí liên quan