Chất lượng dịch vụ tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại nước ngoài
Tác giả: Cao Minh Trí, Nguyễn Khánh
Số trang:
Tr. 68-83
Số phát hành:
Số 58 (1)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, hội chợ, triển lãm thương mại nước ngoài
Chủ đề:
Thương mại--Việt Nam
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Đánh giá chất lượng dịch vụ tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại nước ngoài của Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam) thông qua sự chênh lệch giữa mức độ kỳ vọng của doanh nghiệp và mức độ thực hiện dịch vụ.
Tạp chí liên quan
- Tham gia RCEP-cơ hội thực thi biện pháp phòng vệ thương mại hiệu quả hơn đối với Việt Nam
- Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung và khả năng tác động đến công nghiệp, thương mại Việt Nam
- Thương mại nội ngành hàng nông sản: nghiên cứu trường hợp Việt Nam và Tổ chức Thương mại thế giới
- Hiện tượng chệch hướng thương mại từ quy tắc xuất xứ ưu đãi chặt chẽ: tương lai của hàng dệt may ASEAN và Việt Nam trong bối cảnh hội nhập
- Thực trạng phát triển bền vững thương mại hàng hóa trên địa bàn tỉnh Bình Định