Sự truyền dẫn bán giá của tôm sú trong thị trường
Tác giả: / Lê Thị Bảo Ngọc, Lê Quang Thông, Thái Anh Hòa
Số trang:
Tr. 113 - 124
Số phát hành:
Số 59 (2)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hội nhập thị trường, điều chỉnh giá, mô hình hiệu chỉnh sai số (ECM), sự truyền dẫn giá, thị trường tôm sú
Chủ đề:
Hội nhập kinh tế--Việt Nam
&
Giá thành sản phẩm
Tóm tắt:
Nghiên cứu nhằm mục tiêu xem xét mối quan hệ giữa giá bán tôm tại cổng trại với giá lẻ nội địa và giá xuất khẩu trong ngắn hạn và dài hạn ở tỉnh Cà Mau.
Tạp chí liên quan
- Vận dụng kế toán quản trị chiến lược trong các quyết định về giá bán sản phẩm
- Co giãn giá trong tiêu thụ điện sản xuất tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
- Áp dụng phương pháp chi phí mục tiêu trong tính giá thành sản phẩm cho doanh nghiệp dêt may
- Tác động của phương pháp tính giá ABC đến nhận thức của nhà quản trị về chi phí gián tiếp tại Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương 3
- Giải pháp tăng cường quản lý chi phí sản xuất, hạ giá thành sản phẩm