CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Các yếu tố tác động lên hành vi công dân tổ chức định hướng dịch vụ của nhân viên tại các doanh nghiệp ngành hàng không Việt Nam

Tác giả: Ngô Thị Thanh Huyền
Số trang: Tr. 104 - 114
Số phát hành: Số 14 (1)
Kiểu tài liệu: Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ: CSDL điện tử
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Hành vi công dân, tổ chức định hướng dịch vụ, nhận thức được sự hỗ trợ của tổ
Tóm tắt:

Tập trung vào thực tế ngành hàng không dựa vào sự hợp tác và hỗ trợ giữa các đồng nghiệp để cung cấp dịch vụ có chất lượng cao.

Tạp chí liên quan