Tái cấu trúc quá trình kinh doanh và các công cụ hỗ trợ: tổng quan cơ sở lý thuyết
Tác giả: Nguyễn Thúy Quỳnh Loan
Số trang:
Tr. 29-46
Số phát hành:
Số 14 (1)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công cụ hỗ trợ, quản lý chất lượng toàn diện (TQM), tái cấu trúc quá trình kinh
Chủ đề:
Kinh doanh
&
Tái cấu trúc doanh nghiệp
Tóm tắt:
Tham khảo các nghiên cứu trước, sau đó tóm tắt, đối chiếu/so sánh, tổng hợp các tài liệu thứ cấp và đưa ra những nhận định hay bàn luận.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural
- Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch = Exporing the values of Danang Marble Mountains in tourism activities
- Tác động của khả năng sinh lợi và cơ hội tăng trưởng đến cấu trúc vốn của 100 doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam = Impact of profitability and growth opportunities on capital structure of the top 100 listed enterprises in Vietnam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện Trung ương Huế = Analyzing the factors influencing customer satisfaction with pharmaceutical service quality at hospital pharmacies - Hue