Tái cấu trúc quá trình kinh doanh và các công cụ hỗ trợ: tổng quan cơ sở lý thuyết
Tác giả: Nguyễn Thúy Quỳnh Loan
Số trang:
Tr. 29-46
Số phát hành:
Số 14 (1)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công cụ hỗ trợ, quản lý chất lượng toàn diện (TQM), tái cấu trúc quá trình kinh
Chủ đề:
Kinh doanh
&
Tái cấu trúc doanh nghiệp
Tóm tắt:
Tham khảo các nghiên cứu trước, sau đó tóm tắt, đối chiếu/so sánh, tổng hợp các tài liệu thứ cấp và đưa ra những nhận định hay bàn luận.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực