Đánh giá trạng thái biến dạng của kết cấu bản mặt cầu trực hướng có lớp phủ bê tông nhựa bằng thí nghiệm uốn 5 điểm
Tác giả: TS. Nguyễn Quang Tuấn, TS. Hoài Việt Hải, TS. Trần Anh Tuần, ThS. Trần Thị Cẩm Hà
Số trang:
Tr. 58-61
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 05
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bản mặt cầu trực hướng, bê tông nhựa epoxy, phân bố biến dạng, tải trọng hình sin
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Cầu
Tóm tắt:
Trình bày kết quả nghiên cứu thực nghiệm về sự phân bố biến dạng trong kết cấu bản mặt cầu trực hướng dưới tác dụng của tải trọng cục bộ. Thí nghiệm sử dụng là thí nghiệm uốn dầm 5 điểm.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam