Hoạt động chia sẻ tin tức như một hoạt động nghe mở rộng cho sinh viên thứ hai chuyên ngành tiếng Anh
Tác giả: Mai Như Quỳnh, Đỗ Hạnh Chi
Số trang:
Tr. 97 - 101
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 6 (286)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự gắn kết, chia sẻ tin tức, hoạt động nghe mở rộng, tranh biện, dạy học tích hợp
Chủ đề:
Tiếng Anh--Nghe
&
Sinh viên
Tóm tắt:
Mô tả các kết quả nghiên cứu về mức độ tham gia của sinh viên năm thứ hai chuyên ngành tiếng Anh trong hoạt động chia sẻ tin tức tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát sự căng thẳng và hành vi ăn uống của sinh viên khối ngành sức khỏe ở một số trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh
- Tình trạng dinh dưỡng và thói quen ăn uống của sinh viên y khoa Y1 và Y3 trường Đại học Y Hà Nội năm 2022-2023
- Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên thông qua các mô hình học máy: nghiên cứu tại trường Đại học Thương mại
- Ảnh hưởng của không gian dịch vụ thư viện đại học đến phản ứng tâm sinh lý của sinh viên
- Thực trạng thừa cân, béo phì và một số yếu tố liên quan đến lối sống của sinh viên năm thứ tư trường Đại học Y Hà Nội năm 2024