Đổi mới sáng tạo trong ngành khách sạn
Tác giả: Lê Minh Tân, Nguyễn Vân Hà
Số trang:
Tr. 54 – 57
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khách sạn, đổi mới, công nghệ thông tin
Chủ đề:
Khách sạn
Tóm tắt:
Ngành khách sạn đang tìm ra những cách làm hiệu quả để đạt được lợi thế cạnh tranh cũng như kết quả tài chính mong muốn. Một trong những phương pháp có lợi trong trường hợp này là đổi mới sáng tạo – một công cụ để có được ý tưởng sáng tạo mới, nơi các sản phẩm và dịch vụ cải tiến mới được đưa ra với sự trợ giúp của quy trình công nghệ và tổ chức.
Tạp chí liên quan
- Nhân tố tác động đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên khách sạn tại Đà Nẵng
- Thang đo trách nhiệm xã hội của khách sạn theo cách tiếp cận khách hàng
- Bàn luận về thang đo tính hữu hiệu hệ thống kiểm soát nội bộ theo 17 nguyên tắc coso 2013 trong doanh nghiệp lĩnh vực nhà hàng khách sạn
- Ảnh hưởng của mô hình TOES đến ứng dụng Internet kết nối vạn vật (IoT) trong kinh doanh khách sạn
- Đẩy mạnh thực hiện inbound marketing trong kinh doanh khách sạn